วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

"มณีแดง โฮมสเตย์" พักริมเล กุ้งปูหมึก จุใจ จ.จันทบุรี

"มณีแดง โฮมสเตย์" พักริมเล กุ้งปูหมึก จุใจ จ.จันทบุรี


หากใครอยากหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ แล้วตื่นมายามเช้า พร้อมกับอากาศบริสุทธิ์จนฉ่ำปอด สนุกไปกับกิจกรรมหลากหลาย ท่ามกลางป่าชายเลนสีเขียวขจี “มณีแดง โฮมสเตย์” พร้อมต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคน ให้มาพักผ่อน เติมพลังกายและใจ เติมความสุขให้วันพักผ่อนด้วยกันที่ จ.จันทบุรี

มณีแดงโฉมสเตย์ จ.จันทบุรี มีอีกชื่อภาษาอังกฤษสุดหรูว่า Red Ruby Homestay ตั้งอยู่กลางผืนป่าชายเลนกว่า 40 ไร่! มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ คือ บ้านอบอุ่น เป็นห้องพัก 8 ห้อง นอนได้ 2-4 คน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อน อย่างอบอุ่น หรือจะประชุมสัมมนาก็ยังไหว เพราะห้องพักกว้างขวาง เตียงใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม อีกทั้งยังมีชานเรือนกว้างขวาง ทางโฮมสเตย์ได้จัดเก้าอี้สำหรับเอนหลังพักผ่อน หรือสามารถจัดกิจกรรมที่นี่ก็ได้

ส่วนคู่รักหรือครอบครัว ขอแนะนำบ้านพักแบบบ้านกลางน้ำ มีจำนวนทั้งหมด 9 หลัง แบ่งเป็นบ้านกลางน้ำหลังเล็ก 4 หลัง นอนได้ 2 คน และบ้านกลางน้ำหลังใหญ่ 5 หลัง นอนได้ 6-7 คน โดยบ้านทุกหลังตั้งอยู่กลางสระน้ำ ถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติ แถมโดดเด่นด้วยสีสันที่สะดุดตา คือ สีฟ้าสดใส สีส้มเปรี้ยวปรี๊ด ฯลฯ และระเบียงเล็กๆ ให้นั่งเล่นรับลมแบบชิลล์ๆ แบบส่วนตัวอีกด้วย
บ้านกลางน้ำ เป็นบ้านพักที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ออกแบบไม่เหมือนใคร ด้วยการสร้างบ้านไว้กลางน้ำ แล้วใช้วิธีทอดสะพานเชื่อมตัวบ้าน รวมทั้งตัวบ้านยังมีกระจกใส เพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้ชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติรอบตัวกันแบบจุใจตลอดทั้งวันกันเลย

มาถึงที่นี่แล้ว นักท่องเที่ยวจะได้อิ่มจุใจไปกับอาหารทะเลสดๆ ที่มณีแดงโฮมสเตย์ จ.จันทบุรี พร้อมเสิร์ฟอย่างจุใจทั้ง 3 มื้อ (เที่ยง เย็น และเช้า) โดยเฉพาะคนที่ชอบกินปู กุ้ง หมึก และอาหารซีฟู้ดตัวใหญ่ๆ บอกเลยว่าฟินสุด ๆ นอกจากอาหารทะเลจะสดราวกับยกขึ้นมาจากทะเลใหม่ๆ แล้ว เขายังเสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด ที่การันตีความอร่อยแซ่บจนวางช้อนกันไม่ได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ สำหรับคนรักและอยากเรียนรู้ธรรมชาติมากมายแบบไม่ต้องกลัวเหงา เช่น ปั่นจักรยานชมธรรมชาติรอบที่พัก หรือพายเรือคายัคชมธรรมชาติในคลองธรรมชาติบริเวณรีสอร์ท มีเสื้อชูชีพไว้บริการพร้อม ก็ได้อารมณ์สนุกไปอีกแนว
หรือใครนึกอยากจะเล่นน้ำบริเวณป่าชายเลน หรือไปปลูกป่าชายเลน ก็สามารถแจ้งทางโฮมสเตย์ได้ เขาจะเตรียมต้นกล้าไว้ให้เราปลูกแบบฟรีๆ หรือชมการจับปูตัวยักษ์ในป่าชายเลนรอบรีสอร์ท เขาก็มีให้ชมทุกวันนะ
ใกล้ๆ โฮมสเตย์ยังมีที่เที่ยวสวยๆ เมืองจันทบุรีให้ไปเยือนอีกมากมาย อาทิเช่น คุกขี้ไก่ ตึกแดง โอเอซีสซีเวิลด์หาแหลมสิงห์ หรือเนินนางพญา เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง บนถนนเฉลิมบูรพาชลทิต นั่งเรือไปชมฝูงเหยี่ยวนับพัน และหมู่บ้านไร้แผ่นดิน ในพื้นที่ อ.ขลุง จ.จันทบุรี เป็นต้น

การมาพักที่นี่ นอกจากเราจะได้พักผ่อนกายใจ กินปู กุ้งกันแบบอิ่มสะใจท้องแล้ว นักท่องเที่ยวยังจะได้เรียนรู้ธรรมชาติและวิถีชีวิตชาวบ้านแบบใกล้ชิด หากมีโอกาสต้องไม่พลาดมาเยือนสักครั้งในชีวิต ยิ่งถ้าเป็นชอบกินปู ตัวโตๆ ก้ามใหญ่ๆ ก็คงอดใจไม่ไหวกันแน่นอน

สถานที่ที่ตั้ง : 8/5 หมู่ 7 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลหนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จ.จันทบุรี

โทร : 081-663-1745

แบบบ้านพัก :

- บ้านอบอุ่น สำหรับ 2-4 คน + อาหาร 3 มื้อ (เที่ยง-เย็น-เช้า)

- บ้านกลางน้ำ (หลังเล็ก) สำหรับ 2 คน + อาหาร 3 มื้อ (เที่ยง-เย็น-เช้า)

- บ้านกลางน้ำ (หลังใหญ่) สำหรับ 6-7 คน + อาหาร 3 มื้อ (เที่ยง-เย็น-เช้า)

ติดตามที่พักแจ่มๆมากมายอีกได้ที่ : http://travel.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น